Chùa Bút Tháp Bắc Ninh
Hãy cùng kênh Du Lịch Thương Mại Cộng Đồng tham quan lễ hội Chùa Bút Tháp Bắc Ninh trong hành trình du lịch khám phá nào mọi người ơi.

Với mục đích duy trì và phát huy những giá trị văn hóa, đáp ứng nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng của nhân dân và khách thập phương, lễ hội truyền thống Chùa Bút Tháp trong 2 ngày 06 và ngày 07 tháng 5 - tức ngày 23 và 24 tháng Ba năm Canh Dần gồm 2 phần Lễ và Hội.
Bài viết liên quan:

  1. Những món ăn ngon nước Nga
  2. Du lịch An Giang

Chùa Bút Tháp Bắc Ninh
Chùa Bút Tháp Bắc Ninh
Phần Lễ diễn ra trong khu nội tự, du khách thập phương được tham gia vào lễ cúng Phật, dâng hương, cúng đàn trần tế cầu phúc và làm lễ cúng tổ.
>>> Ngoài ra mọi người có thể tham khảo thêm các bài viết hay và thật sự bổ ích tại kênh Du Lịch Thương Mại với nhiều tin tức hấp dẫn trong hành trình tham quan khám phá. Nào còn chờ gì nữa hãy ghé xem ngay cùng Sài Gòn Center Tourist đi nào mọi người.
Cùng với các nghi lễ truyền thống, trên khoảng không gian quanh khu vực chùa Bút Tháp sôi nổi diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao: Cờ tướng, Bóng bàn, Thi thả chim bồ câu bay và biểu diễn nghệ thuật Chèo thu hút hàng nghìn lượt du khách về trảy hội.
Lễ hội chùa Bút Tháp
Quang cảnh lễ hội chùa Bút Tháp
Theo ông Nguyễn Văn Trọng, Phó Chủ tịch UBND xã Đình Tổ, Trưởng BTC lễ hội Chùa Bút Tháp 2010 thì đây là lễ hội có sự giao lưu đông đảo nhất từ nhiều năm trở lại đây bởi có tới 72 kỳ thủ tham gia so tài ở môn Cờ tướng và có 175 đàn chim đến từ các tỉnh, thành phố bạn như Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên và các địa phương trong tỉnh tham dự Hội thi thả chim bồ câu bay.
Thân cảm ơn mọi người đã quan tâm chia sẻ và đọc tin tức của kênh Du Lịch Thương Mại Trực Tuyến. Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất, vừa hay và thật bổ ích. Ngoài ra nếu có nhu cầu đi du lịch thì mọi người có thể tham khảo chùm tour của Sài Gòn Center Tourist rất nhiều điều hay và hấp dẫn.

Được tạo bởi Blogger.