Du lịch resort Cam Ranh
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Resort ở Cam Ranh được biết đến sau khi 3 bộ phim: “Những nụ hôn rực rỡ, Đẹp từng centimet và Mỹ nhân kế” được trình chiếu thì khu nghỉ dưỡng càng lúc càng thu hút nhiều khách tới đây để chụp ảnh và nghỉ đêm.
Nhờ không gian nghỉ dưỡng cách biệt, cảnh quan nên thơ, nhiều bãi biển xanh trong vắt mà khu nghỉ nằm tại vịnh Cam Ranh cùa Khánh Hòa được lựa chọn làm "đại bản doanh" quay nhiều bộ phim đình đám, trong số đó nổi tiếng nhất là bộ phim: Những nụ hôn rực rỡ, Đẹp từng centimet. Nhưng bộ phim được biết đến nhiều nhất là Mỹ nhân kế với sự góp mặt của một dàn sao mỹ nhân sắc nước hương trời: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên.
Cây cầu gỗ vươn ra phía biển khơi là hình ảnh quen thuộc trong bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ” nơi quay nhiều cảnh phim đẹp mắt, nóng bỏng với các cô nàng mặc đồ bikini quyến rũ. Nơi diễn ra bộ phim này thuộc Ngọc Sương Resort, nằm trên vịnh Cam Ranh, Nha Trang.
Cảnh đẹp Cam Ranh
Cảnh đẹp Cam Ranh
Khu nghỉ dưỡng này còn được biết tới với tên gọi Yến Hideaway Resort cách sân bay của Cam Ranh khoảng 30 km. Cách trung tâm TP.Nha Trang khoảng 80 km, tương đương gần 2 giờ đi bằng xe máy. Ngay sau khi ra mắt, các bộ phim này đã được nhiều du khách trong nước và ngoài nước biết tới.
Con đường được lát gỗ bám theo các tảng đá lên núi cũng là bối cảnh được khá nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cho ngày lễ cưới. Nếu như không có nhu cầu nghỉ dưỡng thì bạn có thể mua vé vào cổng với giá chỉ 50.000 đồng/người và tha hồ chụp ảnh, cho ra đời những bức ảnh để đời. Giá vé này đã bao gồm luôn cả dịch vụ tắm biển.
Con đường lát gỗ bám
Con đường lát gỗ bám
Một làn nước xanh ngắt được mệnh danh là "Maldives của Việt Nam". Từ  đây, du khách có thể dễ dàng đến tham quan những địa điểm đẹp của thành phố như: tháp bà Ponagar, Hòn Chồng, Chùa Long Sơn hay Nhà Thờ Núi.
Phong cảnh Cam Ranh
Phong cảnh Cam Ranh
Đa số các phòng ngủ ở đây đều được xây dựng trên biển, ban ngày du khách có thể đón ánh bình minh còn ban đêm thì có thể nằm hóng gió, ngắm trăng sao mà không bị bất kỳ ai làm phiền bởi sự ồn ào như những khu du lịch - resort đại trà khác.
Cối xay gió Cam Ranh
Cối xay gió Cam Ranh
Một trong những lý do chính khiến nơi này trở thành nơi để quay phim, cũng như được nhiều bạn trẻ yêu nghề nhiếp ảnh ghé qua thường xuyên chính bởi hệ thống cảnh quan nhân tạo nơi đây được xây dựng và thiết kế rất cầu kỳ, có tính thẩm mỹ rất cao chẳng kém gì phim trường như: cối xay gió, cầu gỗ vươn ra biển, đường mòn lên núi.
Giá phòng nghỉ ở đây cũng khá cao, từ 2 đến 4 triệu đồng/đêm. Bạn cũng có thể thuê lều để ngủ với giá chỉ 300.000 đồng/đêm.
Vịnh Cam Ranh
Vịnh Cam Ranh
Về ăn uống thì tốt nhất để tiết kiệm chi phí sinh hoạt, bạn nên chuẩn bị sẵn đồ ăn để mang theo, có thể mang theo thịt rồi tới thuê lò nướng với giá chỉ khoảng 150.000 đồng. Nếu không muốn, bạn cũng có thể ăn tại khu nhà hàng ở đây nhưng mức giá cao hơn đôi chút.
Tham khảo thêm: Những món ăn ngon nước Nga

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.